Dạy học nghề spa uy tín chất lượng nhất TPHCM - Daythammy.net



Đào Tạo Nghề Spa Chuyên Nghiệp | Khóa Học Cam Kết Việc Làm‎
Hiện nay, nhu cầu làm đẹp, spa - thẩm mỹ đang rất phát triển. Bạn đang muốn học nghề spa - học nghề làm đẹp? Bạn muốn tìm hiểu về nghề spa và cơ sở dạy học nghề spa ở đâu tốt?

Có nên học nghề spa không là nỗi trăn trở của rất nhiều bạn trẻ đang chuẩn bị bước vào kỳ thi đại học hiện nay. Phần lớn mọi người đều định hướng phải vào đại học bởi mọi người quan niệm rằng tấm bằng đại học như một sự đảm bảo chắc chắn cho con đường tương lai sau này. Thế nhưng số lượng sinh viên ra trường thất nghiệp hiện nay đang trong tình trạng báo động.
Khi những ngành nghề khác đang rơi vào tình trạng “bão hòa” về nhân lực thì ở lĩnh vực làm đẹp nói chung, học thẩm mỹ nói riêng lại mang đến nhiều tiềm năng cho các bạn trẻ. Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để chăm sóc sức khỏe và cải thiện nhan sắc, những chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao được các spa, thẩm mỹ viện “săn đón”. Bên cạnh đó, đầu tư Học nghề thẩm mỹ vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc, học lý thuyết luôn đi đôi với thực hành giúp học viên có kỹ năng nghề tốt nhất, thành thạo kỹ năng chuyên môn, có thể thích ứng với guồng công việc ngay sau khi ra trường. Nghề thẩm mỹ hiện là một trong các ngành nghề thẩm mỹ rất phát triển và đang trong tình trạng thiếu nhân lực trầm trọng. Sau khi kết thúc các khóa học nghề, với tay nghề vững chắc, bạn có thể dễ dàng xin việc tại bất kỳ thẩm mỹ viện hay spa nào.

Nghề spa thẩm mỹ tại Việt Nam đang là một trong những nghề rất phát triển

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của cả 2 giới Nam và Nữ đang gia tăng một cách chóng mặt, đây cũng chính là cơ hội cho những người mới muốn gia nhập ngành spa. Vấn đề lợi nhuận trong ngành thẩm mỹ thì chắc hẳn ai cũng biết, đó là một nghề hứa hẹn nhiều thành công. Cùng với nhu cầu làm đẹp gia tăng theo cấp số nhân của người dân, số lượng chuyên viên thẩm mỹ cũng trở nên thiếu hụt trầm trọng.

Nắm bắt được sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ Việt Nam, đi học nghề thẩm mỹ cũng đang dần trở thành xu hướng của nhiều bạn trẻ.

Hà Thu, một chuyên viên chăm sóc da tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt chia sẻ: “Thu nhập trung bình của mình thường dao động từ 15 đến 30 triệu mỗi tháng. Con số này thậm chí có thể nhân lên gấp 5-7 lần hoặc hơn đối với “sao” trong nghề. Đây thật sự là con số “khủng” đối với nhiều cử nhân”.

Về vấn đề học phí, nếu so sánh việc học nghề trong 2-3 tháng với học đại học trong 4-5 năm cùng với rất nhiều chi phí phát sinh trong khoảng thời gian này, thì có thể khẳng định rằng, học nghề giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Không những vậy, đặc thù của nghề thẩm mỹ là nghề chăm sóc sắc đẹp cho con người nên càng đòi hỏi sự cẩn thận, chu đáo, tỉ mỉ đến từng milimet, bên cạnh đó nó còn đòi hỏi óc thẩm mỹ, sự sáng tạo đến không ngừng nghỉ.
Có nên học spa không? Và những điều cần biết khi học Spa


Những điều cần biết khi học Spa
Mặc dù nghề Spa có tiềm năng phát triển rất tốt. Nhưng bạn cũng phải có sự chuẩn bị trước để có thể chọn lựa trung tâm đào tạo cũng như lộ trình học phù hợp nhất là phù hợp với bản thân. Nếu bạn chọn lựa mục tiêu sai lầm thì có thể bạn sẽ phải học lại rất tốn thời gian.

Vì vậy học nghề spa bao nhiêu tiền, học spa mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào bạn. Để có thể tốt nghiệp nghề Spa với chuyên môn tốt, tốn ít thời gian và chi phí, dễ tìm được việc làm thì bạn hãy lưu ý những điều cần biết khi học Spa như sau:

Bạn sẽ phục vụ ai thì theo nghề Spa
Nghề Spa cũng có nhiều chuyên môn bên trong từ chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân, chăm sóc da chuyên sâu cho đến các dịch vụ massage chân, massage toàn thân, massage mặt,… Nên bạn cần xác định đối tượng khách hàng mình sẽ phục vụ là ai rồi mới quyết định chương trình học chuyên viên spa là gì. Và đây là một trong những điều cần biết khi học spa.

Nếu bạn chỉ định phục vụ cho khách nữ thì bạn nên học trọng tâm vào chương trình chăm sóc da, dưỡng thể và nếu bạn phục vụ cho cả khách nữ và nam thì bạn phải học thêm các khóa về massage cơ thể. Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn từ đầu là học để phục vụ cho khách hàng bình dân hay khách hàng có thu nhập cao để biết nên lựa chọn chương trình học mang tính chuyên sâu đến mức nào.

Bạn sẽ chọn nơi làm việc như thế nào?
Sự cạnh tranh của các trung tâm Spa có khác nhau ở nhiều khu vực trong nước. Có những khu vực thành phố trung ương như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng thì dịch vụ Spa phát triển với đủ các loại hình, mức giá.

Và ở nhiều thẩm mỹ viện vừa học vừa làm cho phép các kỹ thuật viên spa vừa học vừa làm giúp bạn nâng cao tay nghề một cách nhanh nhất. Bạn học chuyên sâu một hướng thì sẽ được lương cao hơn. Trong khi ở nhiều nơi dịch vụ Spa chưa phát triển mạnh mẽ nên bạn phải học đa dạng các kỹ thuật, kiến thức chăm sóc da để có thể phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Ngân sách của bạn liệu có đủ không?
Việc chuẩn bị tài chính để lo cho học phí khóa học cũng là vấn đề quan trọng và thiết thực. Nếu bạn có điều kiện thì hãy mạnh dạn học ở trung tâm có uy tín lớn. Bạn sẽ được học spa chuyên nghiệp hơn. Mặc dù học phí hơi cao nhưng chứng chỉ bạn có được sau khóa học sẽ có thêm uy tín của trung tâm Spa ấy.

Nếu bạn có điều kiện kinh tế eo hẹp thì tốt nhất hãy chọn vừa học vừa làm spa. Hoặc học nghề đào tạo từ đầu ở những trung tâm Spa với gói học phí đóng từng tháng.
Học Spa có khó không?
Học nghề spa có khó không? Bất cứ ngành nghề nào cũng có những điểm khó khăn cũng như dễ dàng khi bạn quyết định theo học. Điều quan trọng chính là tính cách, sở thích, năng lực, thói quen của bạn có phù hợp với nghề này hay không. Và thái độ nghề nghiệp của bạn như thế nào, bạn có đam mê, yêu thích nghề này hay không. Điều đó sẽ giúp bạn xác định việc học spa có khó không.

Vậy, học Spa cần những gì?
Nghề Spa là nghề không chỉ chú trọng tay nghề, kinh nghiệm, sự khéo léo mà bạn còn phải được học về lý thuyết. Do đó, nghề Spa cũng đòi hỏi trình độ văn hóa khoảng cấp trung học phổ thông để có thể hiểu và nắm bắt các lý thuyết về cấu tạo da, các huyệt đạo trên cơ thể,…

Đồng thời, nghề Spa cần người học phải tỉ mỉ, sử dụng đôi tay linh hoạt, khéo léo với nhiều sự tập luyện thường xuyên. Trong đó, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp, ân cần, nhã nhặn là thái độ nghề nghiệp bạn cần có trong nghề này. Một kỹ thuật xoa bóp, massage đôi khi phải tập luyện nhiều lần mới thuần thục và đúng chuẩn. Nên cũng đòi hỏi người học phải đủ kiên nhẫn, quyết tâm theo nghề. Khi bạn đã vững được lý thuyết bạn có thể vừa học vừa làm ở spa để nâng cao tay nghề. Vì vậy bạn cần phải có khả năng tiếp thu nhanh và áp dụng những lý thuyết đã được học. Cho nên đây là những điều cần biết khi học spa.

Lương Spa bao nhiêu khi vừa học xong?
Khi học xong khóa đào tạo nghề Spa không có nghĩa bắt buộc bạn phải làm ở vị trí kỹ thuật viên Spa mà bạn có thể vẫn được làm ở nhiều vị trí khác nhau. Vậy nhân viên spa lương bao nhiêu? và những điều cần biết khi học spa. Bạn có thể tham khảo những yêu cầu và mức lương nhân viên spa của từng vị trí sau khi đã tốt nghiệp khóa học Spa dưới đây.

Vị trí kỹ thuật viên Spa cơ bản
Kỹ thuật viên spa là gì? Đây là lực lượng phục vụ chính của bất cứ trung tâm Spa nào. Bạn chỉ cần học xong khóa học Spa cơ bản với những kiến thức về massage mặt và massage cơ thể, biết chăm sóc da cơ bản, kỹ thuật spa cơ bản, sử dụng một số loại máy thẩm mỹ thông dụng và đủ kiến thức tư vấn mỹ phẩm phổ thông. Bạn chỉ cần học Spa ngắn hạn khoảng 5 tháng là có thể làm ở vị trí này.

Thu nhập khởi điểm của vị trí này thường là từ 6 đến 8 triệu đồng/tháng. Và có thể tăng thêm tùy theo doanh thu của trung tâm Spa có khả quan hay không. Lương spa bao nhiêu thường thì vị trí này chỉ có lương cứng 4 triệu và còn lại là hoa hồng.
Vị trí kỹ thuật viên điều trị
Kỹ thuật viên điều trị là người am hiểu về công nghệ, thiết bị thẩm mỹ của trung tâm Spa. Và là người điều trị chính để chăm sóc da, để điều trị cho khách hàng các triệu chứng về da như mụn, nám, lão hóa, tẩy tế bào, sẹo thâm,… Do đó, người kỹ thuật viên điều trị phải học chuyên sâu trong ngành thẩm mỹ và có thời gian làm việc với kinh nghiệm phong phú. Họ còn phải sử dụng những máy móc thiết bị điều trị công nghệ cao một cách thuần thục và có thể tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị cho khách hàng.

Một trung tâm Spa nhỏ đôi khi chỉ cần 2 người kỹ thuật viên điều trị là đủ. Đối với các thẩm mỹ viện, Spa lớn thì cũng chỉ cần khoảng hơn 5 người với những chuyên môn khác nhau. Lương của người kỹ thuật viên điều trị tùy thuộc vào kinh nghiệm thâm niên trong nghề của họ. Đối với kỹ thuật viên điều trị mới tốt nghiệp thì thường lương khoảng 10 đến 12 triệu và sẽ tăng lên đến hơn 15 triệu chỉ sau 2 năm kinh nghiệm làm việc.
Vị trí nhân viên tư vấn – hay nhân viên Sale
Nếu bạn thích công việc năng động với nhiều cơ hội thu nhập hơn thì bạn nên chọn vị trí này. Đây là vị trí chỉ cần hoàn tất khóa học Spa với những kiến thức cơ bản là đủ. Nhất là bạn phải giỏi về lý thuyết hơn thực hành nhưng phải đòi hỏi thêm về ngoại hình, khả năng giao tiếp tốt. Công việc ở vị trí này là chủ động tìm kiếm khách hàng, tư vấn khách hàng về các dịch vụ của trung tâm Spa mà bạn đang làm việc.
Table of Contents

Thu nhập của vị trí này chủ yếu phụ thuộc vào hoa hồng nên thường không có mức chuẩn cố định. Nhưng nếu bạn làm sau một năm thì ít nhất cũng phải được hơn 8 triệu đồng nếu bạn chậm thích nghi. Nếu bạn làm giỏi thì thu nhập đôi khi cao hơn kỹ thuật viên điều trị, hơn 15 triệu đồng/ tháng.
Vị trí quản lý Spa
Đây là vị trí có vai trò quản trị toàn bộ mọi hoạt động cũng như chiến lược phát triển cho trung tâm Spa. Ngoài kiến thức chuyên môn vững vàng về Spa, bạn phải tham gia thêm khóa học quản lý Spa mà chỉ một số ít trung tâm đào tạo Spa mới có.

Mức lương khởi điểm của vị trí này thường là 12 triệu đồng/ tháng và có thể lớn hơn tùy theo mức thưởng và doanh số của trung tâm Spa.

kinh nghiệm học nghề spa

học nghề spa có khó không

#daychamsocda
#hocchamsocda
#daynghespa
#hocnghespa
#dayphunxamthammy
#hocphunxamthammy
#daynoimi
#hocnoimi

Địa chỉ Trường dạy học nghề thẩm mỹ xinh xinh - Daythammy.net

Địa chỉ: 177 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0944.609.959

Email: xinhxinhacademy@gmail.com

Website: https://daythammy.net

học nghề spa bao nhiêu tiền

học nghề spa cần những gì

học spa cần những gì

mặt trái của nghề spa

những điều cần biết khi học spa

học nghề spa tại tphcm

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dạy học nghề nối mi uy tín chất lượng nhất TPHCM - Daythammy.net

Dạy học nghề chăm sóc da uy tín chất lượng nhất TPHCM - Daythammy.net

Dạy học nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín chất lượng nhất TPHCM - Daythammy.net